ThanhTrungMobile’s diary

Trung tâm sửa chữa điện thoại di động số 1 tại TPHCM, cung cấp dịch vụ thay màn hình, thay mặt kính, thay pin... với chi phí giá rẻ chất lượng tốt. https://thanhtrungmobile.vn/

Cùng tìm hiểu pin con trâu iPhone là gì - Có tốt để thay cho iPhone không?

Ngoài những dòng pin iPhone đã quá quen thuộc như Pisen, Remax, EU thì pin con trâu cũng là dòng pin được nhiều người dùng iPhone quan tâm tới. Qua bài viết này, hãy cùng tìm hiểu vài thông tin sơ bộ về pin Con Trâu, cách sử dụng và hiệu năng của sản phẩm này nhé.

Định nghĩa của pin con trâu iPhone

Pin Con Trâu iPhone là một trong những loại pin linh kiện dành cho iPhone được nhập về ở nhà máy sản xuất tại Trung Quốc. Bằng quy trình công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn sản xuất và kiểm định cao, hãng pin Con Trâu đã chiếm được vị thế khá vững chắc trên thị phần linh kiện toàn cầu.

f:id:ThanhTrungMobile:20191128135626j:plain

Bằng những điểm nổi bật ở quy trình sản xuất, pin Con Trâu có đủ những chứng chỉ CE, FC và RoHS với hệ thống mạch pin hiện đại tương thích với phiên bản hệ điều hành iOS 12. Đặc điểm khác biệt ở loại pin này là cam kết không bị chai pin quá 20% trong chu kỳ 500 lần sạc và xả đầu tiên giúp khách hàng an tâm sử dụng hơn.

Nguồn gốc của pin Con Trâu

Pin Con Trâu là loại pin linh kiện có nguồn gốc tại Trung Quốc. Loại pin này được sản xuất tại nhà máy gia công được đặt tại đây. Tiếp sau đó sẽ được kiểm định cũng như được phân loại nghiêm ngặt trước khi được bán ra thị trường.

Pin Con Trâu có những loại nào?

Trên thị trường tính đến thời điểm hiện nay được chia thành hai loại pin Con Trâu cơ bản là pin dung lượng chuẩn và pin dung lượng cao. Pin con trâu dung lượng cơ bản EX sở hữu dung lượng giống như với pin Zin bóc máy. Còn đối với pin EXPRO (pin Siêu Trâu) sở hữu dung lượng cao ưu việt hơn hẳn từ 10 tới 20% so với pin iPhone cơ bản. Bởi thế nên dòng pin này giúp người dùng cải thiện thời gian sử dụng cho điện thoại iPhone.

Hiện tại, pin Con Trâu bao gồm các loại pin dung lượng 1.810 mAh đối với iPhone 6, 1.715 mAh đối với iPhone 6S, 2.915 mAh đối với iPhone 6 Plus, 2.750 mAh cho iPhone 6s Plus, 1.960 mAh cho iPhone 7 và 2.900 mAh của iPhone 7 Plus. Với dòng pin Siêu Trâu có các dung lượng 2.150 mAh cho điện thoại iPhone 6/6S, 3.350 mAh cho iPhone 6 Plus/ 6S Plus, 2.150 mAh của iPhone 7 và 3.300 mAh của iPhone 7 Plus.

Tùy theo từng mẫu điện thoại thì bạn có thể đưa ra lựa chọn dùng pin Con Trâu dung lượng chuẩn hoặc pin Siêu Trâu. Với những ai sử dụng thường xuyên các tác vụ tiêu tốn nhiều dung lượng pin như quay phim, xem video hay chơi game mobile thì pin Siêu Trâu sẽ là lựa chọn tốt hơn giúp kéo dài thời lượng pin.

Chất lượng pin con trâu ra sao, có nên thay không?

Về mặt thiết kế chung, so với các dòng pin Zin, pin Con Trâu cũng có kích thước tương tự. Tuy nhiên nếu trên dòng pin zin bóc máy, các thông số được in với những nét chữ mờ, thanh mảnh còn đối với pin Con Trâu chữ có màu trắng và được in nổi rõ ràng.

Để kiểm tra chất lượng pin Con Trâu này, mình sẽ dùng ứng dụng Youtube với thời gian 10 phút. Với 2 chiếc iPhone của mình, chiếc màu Grey đang sử dụng pin Con Trâu, còn điện thoại màu Rose Gold sẽ dùng pin zin có dung lượng tiêu chuẩn. Mình sẽ cài đặt full độ sáng, full âm thanh và kết nối với WiFi tốc độ cao.

Sau khoảng 10 phút, lúc kiểm tra lại 2 chiếc iPhone, mình thấy chiếc iPhone Grey lắp pin Siêu Trâu vẫn còn nguyên 100% dung lượng pin còn chiếc Rose Gold đã tiêu hao tới 7% dung lượng pin, chỉ còn 94%. Về mức độ suy giảm dung lượng pin và hiệu năng sử dụng, đúng là pin Con Trâu thực sự tốt hơn so với các loại pin dung lượng chuẩn thông thường.

f:id:ThanhTrungMobile:20191128135713j:plain

Với dữ liệu từ nhà sản xuất, các loại pin Con Trâu và pin Siêu Trâu đều được sản xuất bằng quy trình hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo đầy đủ yêu cầu cơ bản của sản phẩm pin linh kiện.

Do đó pin trâu iPhone dung lượng cao, chắc chắn loại pin này sẽ là lựa chọn hoàn hảo để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng các ứng dụng hardcore trong thời gian dài của người dùng, nhất là đối với ai sử dụng iPhone để chơi game, xem Youtube hay quay video 4K.

Vì sao bạn nên thay pin con trâu cho iPhone?

Tuy nhiên đây là loại pin mới xuất hiện trong khoảng 2 năm trở lại đây, pin Con Trâu cũng khiến nhiều người dùng băn khoăn. Câu hỏi được quan tâm nhất về dòng pin này đó là có nên thay pin Con Trâu cho iPhone không?

Câu trả lời là có. Với các chính sách bảo hành như trong thời gian 12 tháng, nếu độ chai pin vượt quá 20% hoặc pin có dấu hiệu chai phồng thì bạn sẽ được đổi sản phẩm mới. Lựa chọn thay pin Con Trâu trên iPhone chính là lựa chọn phù hợp dành cho những người có nhu cầu sử dụng thiết bị trong thời gian dài.

 

Chính sách bảo hành của pin con trâu giống như các loại pin zin hiện nay. Hơn nữa, mức giá của pin Con Trâu cũng ưu đãi khi so sánh với các hãng pin linh kiện khác trên thị trường như Pisen hay Remax. Do vậy, người dùng nên cân nhắc lựa chọn pin trâu iPhone khi lựa chọn thay pin điện thoại iPhone.

Dòng iPhone nào có thể thay pin con trâu - Thay pin siêu trâu?

Hiện nay, trên thị trường có sẵn pin con trâu dung lượng tiêu chuẩn và pin siêu trâu dung lượng cao cho các dòng iPhone sau:

  • Pin con trâu 6S - Pin siêu trâu 6S (bán chạy nhất)
  • Pin con trâu 6S Plus
  • Pin con trâu iPhone 5
  • Pin con trâu iPhone 5S
  • Pin con trâu iPhone 7 (bán chạy)
  • Pin con trâu iPhone 7 Plus (bán chạy)
  • Pin con trâu iPhone 8 Plus
  • Pin con trâu iPhone X

Pin trâu iPhone là một trong những dòng pin linh kiện giá rẻ được rất nhiều người dùng quan tâm về dung lượng, hiệu năng sử dụngcũng như chế độ bảo hành. Bài viết dưới đây đã tổng hợp những thông tin cơ bản về pin Con Trâu. Hy vọng rằng với vài điểm sơ bộ mà chúng tôi cung cấp trong bài viết, quý bạn đọc đã có thêm thông tin trước khi lựa chọn dịch vụ thay pin Con Trâu cho điện thoại iPhone của mình.